TƯ VẤN NỘI THẤT CAO CẤP

Bí quyết chọn thiết bị chống trộm gia đình

Những ai đang có ý định lắp đặt thiết bị chống trộm cho gia đình mình mà băn khoăn không biết lựa chọn thiết bị này thế nào cho hiệu quả thì hãy tham khảo những bí quyết dưới đây. Chắc chắn đó sẽ là những thông tin hữu ích dành cho những ai đang quan tâm.

Bí quyết chọn thiết bị chống trộm gia đình

Khi chọn thiết bị chống trộm cho gia đình, mọi người nên lưu ý đến các vấn đề sau:

1. Chọn loại thiết bị báo trộm

Bí quyết chọn thiết bị chống trộm gia đình

Có nhiều loại thiết bị chống trộm

Trên thị trường hiện có nhiều loại thiết bị chống trộm với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và cả giá cả. Tuy nhiên khi chọn mua thiết bị này để lắp đặt cho gia đình mình bạn nên tìm hiểu kĩ để chọn loại phù hợp nhất vì với mỗi địa điểm khác nhau sẽ tương ứng với loại thiết bị chống trộm riêng. Cụ thể, với những căn hộ ở khu cao cấp ở khu đông dân cư, việc chọn thiết bị chống trộm sẽ khác với thiết bị chống trộm tại các căn biệt thự cao cấp và đồ sộ. Việc tìm hiểu và lựa chọn thiết bị chống trộm khi đó được coi là vấn đề cốt yếu không thể bỏ qua giúp bạn bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của mình.

Thiết bị chống trộm gia đình hiện có 2 loại là: có dây và không dây. Mỗi loại này đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Cụ thể như sau:

- Thiết bị báo trộm không dây

+ Ưu điểm: Gọn nhẹ, tốn ít chi phí đi dây.

- Nhược điểm: Chỉ thích hợp với căn phòng có diện tích nhỏ. Việc lắp đặt phụ thuộc vào kết cấu của ngôi nhà, hay bị nhiễu do không đi dây, tầm phát thu không xa và thường xuyên phải bảo trì, thay pin.

Bí quyết chọn thiết bị chống trộm gia đình

Nên chọn loại thiết bị chống trộm phù hợp

- Thiết bị báo động có dây

+ Ưu điểm: Độ chính xác cao, sử dụng dễ dàng mà không cần phải bảo trì hay thay pin.

+  Nhược điểm: Tốn chi phí đi dây.

2. Chọn nhà cung cấp uy tín

Thiết bị chống trộm có tác dụng hữu hiệu trong việc bảo vệ tài sản cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên khi chọn mua thiết bị này, việc đầu tiên bạn cần làm là nên chọn đơn vị uy tín trong cung cấp và lắp đặt sản phẩm này. Các cơ sở uy tín này thường cung cấp hàng chính hãng với giá cả phải chăng, ngoài ra còn có đội ngũ thợ thi công lắp đặt chuyên nghiệp. Những người thợ thi công này có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm sẽ đến trực tiếp nhà bạn để khảo sát và tư vấn cách bố trí thiết bị có hợp lý không, đồng thời hướng dẫn gia đình bạn sử dụng thiết bị như thế nào.





Related