TƯ VẤN NỘI THẤT CAO CẤP

Cầu Thang Gỗ Tự Nhiên Lối Đi Tối Ưu Hóa Và Thẩm Mỹ Cho Căn Hộ

Cầu Thang Gỗ Tự Nhiên Lối Đi Tối Ưu Hóa Và Thẩm Mỹ Cho Căn Hộ

Cầu Thang Gỗ Tự Nhiên Lối Đi Tối Ưu Hóa Và Thẩm Mỹ Cho Căn Hộ

Sản xuất cầu thang gỗ tự nhiên - Đặc trưng cho phong cách nội thất căn hộ

Cầu thang gỗ tự nhiên không chỉ có công dụng làm cầu nối lưu thông trong những tầng nhà, mà còn là điểm nhấn cho phong cách nội thất đặc trưng của mỗi căn hộ. Hầu hết các căn biệt thự và villa hiện nay đều sử dụng nguyên vật liệu gỗ là chủ chốt để làm nên cầu thang. Trong đó bao gồm: Mặt bậc cầu thang gỗ tự nhiên, con tiện gỗ, tay vịn gỗ... tùy vào từng thiết kế để có những phong cách thiết kế hiện đại hay cổ điển. Cầu thang gỗ Teak Lào (Giá Tỵ) và Cầu thang gỗ Sồi Mỹ nhập khẩu (Oak) là hai loại sản phẩm được giới thiệu. Mặt bậc cầu thang gỗ tự nhiên được sử dụng từ những loại gỗ cứng, chịu lực tốt, chống ma sát và mài mòn. Bằng các kĩ thuật tiên tiến kết hợp công nghệ máy móc hiện đại sau hàng loạt các quy trình tẩm sấy chuyên nghiệp cũng như sơn hoàn thiện, sản phẩm có nét đẹp rất tự nhiên, có kết cấu đồng chất, cứng cáp và chế tác được nhiều kiểu dáng. Mặt bậc cầu thang gỗ tự nhiên có nhiều ưu điểm như chống cong vênh, chống nứt và xước bề mặt dưới tác động của môi trường. Ngoài ra, nó cũng chống nước và chịu được khí hậu thời tiết khắc nghiệt. Mặt bậc cầu thang gỗ tự nhiên giữ được màu sắc và hình dạng ổn định theo thời gian. Loại vật liệu này cũng thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe con người. Với các yếu tố trên, việc sử dụng mặt bậc cầu thang gỗ tự nhiên là giải pháp kinh tế lâu dài và mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà. Cần lưu ý rằng để lựa chọn kiểu cầu thang phù hợp, bạn cần tính toán đến yếu tố không gian trong căn nhà và phong thủy. Cầu thang gỗ cũng phải được thiết kế sao cho an toàn và thoải mái khi sử dụng. Nội thất Morehome là một địa chỉ uy tín để cung cấp và lắp đặt cầu thang gỗ tự nhiên tại TPHCM. Với đội ngũ tư vấn kinh nghiệm và công trình đã hoàn thiện, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và giá thành hợp lý.

Mặt bậc cầu thang gỗ tự nhiên - Sự lựa chọn hoàn hảo cho kiến trúc hiện đại và cổ điển

Cầu thang gỗ tự nhiên không chỉ có công dụng làm cầu nối lưu thông trong những tầng nhà, mà cầu thang gỗ là điểm nhấn cho phong cách nội thất đặc trưng của mỗi căn hộ. Hầu hết các căn biệt thự, Villa hiện nay đều sử dụng nguyên vật liệu gỗ là chủ chốt để làm nên cầu thang. Trong đó bao gồm: Mặt bậc cầu thang gỗ tự nhiên, con tiện gỗ, tay vịn gỗ… tùy vào từng thiết kế để có những phong cách thiết kế hiện đại hay cổ điển.

Cầu thang gỗ Teak Lào (Giá Tỵ) Cầu thang gỗ Sồi Mỹ nhập khẩu (Oak) Giới thiệu mặt bậc cầu thang gỗ tự nhiên Một thiết kế cầu thang gỗ bao giờ cũng bao gồm các bộ phận như: Trụ cái (trụ đề ba), con tiện, tay vịn và mặt bậc cầu thang. Mỗi bộ phận đều được thiết kế tổng hòa với nhau tạo nên một tổng thể thiết kế cầu thang đẹp, ấn tượng theo từng ngôi nhà. Mặt Bậc cầu thang gỗ tự nhiên hiện nay được sử dụng từ những loại gỗ cứng, chịu lực tốt, chống ma sát, mài mòn,… Bằng những kĩ thuật tiên tiến kết hợp công nghệ máy móc hiện đại sau hàng loạt các quy trình tẩm sấy chuyên nghiệp cũng như sơn hoàn thiện. Do sử dụng từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, sản phẩm có nét đẹp rất tự nhiên, có kết cấu đồng chất, cứng cáp và chế tác được nhiều kiểu dáng. Ngoài ra, chất liệu gỗ thích hợp cho những vùng gần biển, vùng sông nước – hạn chế được sự ăn mòn, không bị ôxy hoá, gỗ tự nhiên là gỗ có tuổi thọ cao không bị hỏng trong môi trường ẩm ướt và rất bền trong môi trường khô ráo.

Mặt bậc cầu thang gỗ tự nhiên có những ưu điểm gì?

Với nhu cầu cuộc sống ngày càng được nâng cao như hiện nay, việc sử dụng mặt bậc cầu thang gỗ tự nhiên sẽ là giải pháp kinh tế lâu dài, cũng như đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà:

  • Chống cong vênh, chống nứt, xước bề mặt dưới tác động của môi trường;
  • Chống nước, chịu được khí hậu thời tiết khắc nghiệt ngoài trời;
  • Giữ được màu sắc, hình dạng ổn định theo thời gian;
  • Thân thiện với môi trường, không có các tác nhân gây hại tới sức khỏe con người.

Một vài lưu ý khi thiết kế cầu thang gỗ tự nhiên

Cầu thang gỗ thì có rất nhiều mẫu đẹp, nhưng để đạt thẩm mỹ cao nhất khi lựa chọn các Quý khách hàng cần dựa vào các yếu tố sau:

  • Cầu thang gỗ phù hợp thiết kế tổng thể ngôi nhà Để lựa chọn kiểu cầu thang phù hợp trước tiên cần tính toán đến yếu tố không gian. Trong đó, diện tích và không gian nhà là vô cùng quan trọng. Nếu nhà nhỏ bạn nên chọn kiểu cầu thang gỗ đẹp nhưng tạo không gian rộng rãi. Một số kiểu cầu thang hiện nay như: Cầu thang thẳng, cầu thang chữ L, cầu thang đổi chiều 180 độ, cầu thang uốn cong, cầu thang xoắn ốc…

Ưu điểm của mặt bậc cầu thang gỗ tự nhiên - Sự sang trọng và bền vững

Mặt bậc cầu thang gỗ tự nhiên có nhiều ưu điểm vượt trội, đem lại sự sang trọng và bền vững cho không gian nội thất. Dưới đây là những ưu điểm chính của mặt bậc cầu thang gỗ tự nhiên:

  • Chống cong vênh, chống nứt, xước bề mặt dưới tác động của môi trường: Mặt bậc cầu thang gỗ tự nhiên được làm từ loại gỗ cứng, chịu lực tốt và có khả năng chống cong vênh, nứt rạn hay xước một cách hiệu quả dưới tác động của môi trường.
  • Chống nước, chịu được khí hậu thời tiết khắc nghiệt: Với việc sử dụng các kỹ thuật tiên tiến và công nghệ máy móc hiện đại trong quá trình sản xuất và hoàn thiện, mặt bậc cầu thang gỗ tự nhiên có khả năng chống thấm nước và chịu được khí hậu thời tiết khắc nghiệt mà không bị biến dạng hay hư hỏng.
  • Giữ được màu sắc, hình dạng ổn định theo thời gian: Với quá trình tẩm sấy chuyên nghiệp và sơn hoàn thiện, mặt bậc cầu thang gỗ tự nhiên có khả năng giữ được màu sắc và hình dạng ổn định theo thời gian. Điều này giúp cho cầu thang luôn có vẻ đẹp tự nhiên và mới mẻ.


 

Related