TƯ VẤN NỘI THẤT CAO CẤP

Mẫu bàn thờ gỗ được chuộng tại Hà Nội

Mẫu bàn thờ gỗ được chuộng tại Hà Nội

Nếu bạn đang cần tìm cho không gian phòng thờ nhà mình một mẫu bàn thờ phù hợp. Nhất định bạn đừng bao giờ bỏ qua bài viết này. Hãy click và kéo xem hết những mẫu bàn thờ đẹp dưới đây của Morehome. 

bàn thờ gỗ

Mẫu bàn thờ gỗ sồi màu nâu trầm hiện đại với kích thích nhỏ gọn phù hợp với căn hộ chung cư giúp tiết kiệm diện tích không gian.


bàn thờ gỗ

Mẫu thiết kế bàn thờ gỗ đẹp dành cho căn hộ chung cư diện tích hạn chế


bàn thờ gỗ

Mang đến không gian thờ cúng sang trọng, trang nhã với mẫu bàn thờ gỗ sồi đẹp màu nâu óc chó kết hợp ốp gỗ cao cấp xung quanh


bàn thờ gỗ

Mẫu bàn thờ gỗ hiện đại với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế trong từng đừng nét chạm khắc, dẫn đầu các mẫu bàn thờ được yêu thích nhất năm.


bàn thờ gỗ

Mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên với thiết kế hiện đại kết hợp ốp gỗ xung quanh khiến không gian thờ cúng trở nên sang trọng hiện


bàn thờ gỗ

Mẫu bàn thờ gỗ tần bì phù với nhiều không gian sống gia chủ


bàn thờ gỗ

Mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên treo tường cho nhà chung cư diện tích vừa và nhỏ


bàn thờ gỗ

Mẫu bàn thờ treo tường bằng gỗ óc chó hiện đại -Sản phẩm tâm linh không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình


bàn thờ gỗ

Bàn thờ gỗ óc chó đẹp được bố trí ở phòng khách tân cổ điển, tông màu nổi bật của gỗ óc chó làm tách biệt một không gian yên tịnh, trang nghiêm.


bàn thờ gỗ

Bàn thờ gỗ óc chó chạm trổ nghệ thuật theo phong cách tân cổ điển được nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn để thể hiện lòng thành tâm.


bàn thờ gỗ

Thiết kế ấn tượng với họa tiết bàn thờ và kệ được đặt hai góc phòng điều khắc sắc xảo, chất liệu gỗ tự nhiên óc chó cao cấp sang trọng.


bàn thờ gỗ

Mẫu bàn thờ từ gỗ óc chó cao cấp với những đường chạm trổ tinh tế của phong cách tân cổ điển nâu trầm ấn tượng trong biệt thự


bàn thờ gỗ

Mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên cao cấp với đường nét hoa văn tỉ mỉ tinh tế


bàn thờ gỗ

Mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên với nét chạm khác tỉ mỉ, hoa văn tinh tế cho phòng thờ


bàn thờ gỗ

Bàn thờ được thiết kế gọn gàng với chi tiết đơn giản màu gỗ trầm mang lại nét hiện đại cho căn nhà đảm bảo tính trang nghiêm tôn kính cho không gian thờ cúng

Với kiểu dáng thiết kế ấn tượng, bàn thờ gỗ Morehome chắc chắn sẽ mang đến những may mắn và tài lộc đến cho mọi gia đình Việt. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần tư vấn và hỗ trợ.

Related