TƯ VẤN NỘI THẤT CAO CẤP

Phòng tắm kính có những ưu thế gì?

Phòng tắm kính có những ưu thế gì?

Phòng tắm kính hay vách tắm kính là hai cách gọi có ý nghĩa ngang nhau và tùy mỗi người cũng như mỗi nơi sẽ có cách gọi khác nhau. Đây là sản phẩm được tạo nên từ kính cường lực kết hợp với các loại phụ kiện chuyên dụng đi kèm từ đó tạo nên phòng tắm kính với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể căn cứ vào diện tích cũng như hình dáng của phòng tắm để làm vách tắm kính cho phù hợp, giúp tạo sự liền mạch cho không gian mà không hề làm cho phòng tắm bị nhỏ đi.

Phòng tắm kính có những ưu thế gì?

Phòng tắm kính chính là chính là 1 phòng độc lập trong phòng tắm, phòng vệ sinh cá nhân trong ngôi nhà bạn. Nó được bao quanh bởi những tấm kính cường lực ghép với nhau nhờ các phụ kiện, giúp tạo không gian mới mẻ, độc đáo cho phòng tắm. Bên cạnh đó, sự khô thoáng, sạch sẽ và ấm cúng về mùa đông, mát mẻ về mùa hè là những ưu việt mà phòng tắm kính mang lại. Bạn có thể thiết kế phòng tắm kính độc lập để tạo không gian tắm rửa riêng biệt khi phòng tắm nhà bạn rộng. Còn nếu như phòng tắm nhỏ hẹp bạn chỉ cần ngăn cách khu vực phòng tắm bằng những vách tắm kính là có thể mang lại không gian tắm lý tưởng, thú vị.

Phòng tắm kính khi được thiết kế và lắp đặt đúng quy trình, phù hợp với không gian sẽ không gây tiếng ồn lúc đóng mở và có độ thanh thoát, nhẹ nhàng, không chiếm nhiều diện tích, vừa tạo cảm giác rộng thoáng cho nhà vệ sinh mà lại mở rộng tầm nhìn.

Phòng tắm kính có những ưu thế gì?

Nhắc đến phòng tắm kính là nhắc đến những ưu thế nổi bật như:

- Ngăn không cho nước bắn ra các khu vực xung quanh khiến sàn nhà vệ sinh luôn khô thoáng, sạch sẽ.

- Độ bền cao do sử dụng kính cường lực bền chắc, chịu lực tốt với những phụ kiện inox không gỉ.

- Thiết kế đơn giản mà hiện đại với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp cho mọi không gian.

- Tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và ấn tượng cho phòng tắm.

Phòng tắm kính có những ưu thế gì?

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu lắp đặt phòng tắm kính cho nhà tắm của mình, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 043.212.1045 để được tư vấn cụ thể hơn.,

Related